One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อย่างแจ่มเมื่อ Superheroes มาผสานกับ Supercars ผลงานเลยออกมาอย่างจี๊ด!!

เรื่องเด่น

อย่างแจ่มเมื่อ Superheroes มาผสานกับ Supercars ผลงานเลยออกมาอย่างจี๊ด!!

เริ่มด้วยซูเปอร์แมน ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่รักของเค้า ลูอิส เลน กับซูเปอร์คาร์ตัวแรงอย่าง บูคาร์ติ ชิรอน แน่นอนว่าสีของรถต้องเป็นสีน้ำเงิน-แดง แซมด้วยเหลือง กระจังหน้าเด่นชัดด้วยตัวย่อ “S” และไฟหน้าแบบ LED 4 ดวง แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงของซูเปอร์แมน

Superman-Bugatti-Chiron

ก่อนหน้านี้ เกีย วันเดอร์ วูแมน ธีม สปอร์ตเทจ ได้เผยโฉมให้เห็นมาแล้วตั้งแต่ปี 2013 ที่ นิวยอร์ค ออโตโชว์ แต่ในครั้งนี้ดูเหมือนว่ารถของนักรบสาวในตำนานจะได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่ โดยมาในลุคของซูเปอร์คาร์ขับเคลื่อน 4 ล้อ อย่าง ลัมโบร์กินี่ ฮูราคัน พร้อมตกแต่งสไตล์ของ วันเดอร์ วูแมน

wonder-woman-lamborghini-huracan

มาต่อกันที่ แบทโมบิล กันบ้าง แต่ดูเหมือนจะลดความน่ากลัวลงจากที่เราเคยๆเห็นกันมา แน่นอนมันคันเล็กลง ให้ขนาดกะทัดรัดมากขึ้น BMW M2 เป็นรถที่ตรงคอนเซ็ปต์นี้มากที่สุด ในบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยเงามืดของเมืองก็อดแธมที่ซึ่งแบทแมนต่อสู้กับศัตรู พร้อมกลิ่นอายของอารยธรรมโกธิคกับโลโก้ของแบทแทนที่ช่องระบายอากาศ batman-bmw-m2

อย่างไม่ต้องสงสัย กัปตัน อเมริกา ก็ต้องขับรถที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา ฟอร์ด มัสแตง ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ผลิตในอเมริกาเหนือ ถูกจับมาแปลงโฉมให้เป็นรถของกัปตันอเมริกา ซูเปอร์คาร์รหัส GT350R ที่ถูกออกแบบสำหรับภารกิจติดตามกัปตันอเมริกา ด้วยความแรงของเครื่องยนต์ขนาด 526 V8 แรงม้า ที่มาพร้อมกับใบอนุญาตพิเศษให้ซูเปอร์ฮีโร่ขับมันไปได้ทุกที่ captain-america-ford-mustang-gt350r

โตโยต้า มิราอิ รถยนต์ที่ใช้พลังงานไฮโดรเจน ก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่ารถคันนี้จะตกเป็นของซูเปอร์ฮีโร่อย่าง อควาแมน รถยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถขับรถได้ในน้ำเหมือนกับเจ้าของ มิราอิยังสามารถหลบรอดจากการได้ยินของศัตรูเนื่องจากมีเครื่องยนต์ที่เงียบตลอดเวลา

aquaman-toyota-mirai

เป็นที่แน่นอนว่า เดอะ ฮัคล์ จะต้องมีพาหนะที่ใหญ่และสีเขียว ดังนั้นรถที่เหมาะกับเค้ามากที่สุดคงหนีไม่พ้น เมอร์เซเดส เบนซ์ G63 AMG 6x6 รถคันนี้ไม่ได้รับการตกแต่งอะไรมากนักสำหรับฮัคล์ G63 รถขับเคลื่อน 6 ล้อ ดุดัน และสมบุกสมบันต่อการใช้งานอยู่แล้ว มันจะมาพร้อมกับสีเขียวเหมือนกัมมันตรังสีรวมกับซุ้มล้อสีม่วง the-hulk-mercedes-g63-amg-6x6

เดดพูล ได้ขับรถที่สเปคต่ำที่สุดละในบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย รถสุดน่ารักที่ชื่อว่า ฟอร์ด มอนเดโอ/ฟิวชั่น และมันไม่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นรถของซูเปอร์ฮีโร่เลย แต่อย่างน้อยรถคันนี้ก็สามารถใช้ได้ในทางปฏิบัติ ซึ่งต้องขอบคุณความกว้างของห้องบรรทุกสัมภาระด้านท้ายและการตกแต่งภายในที่พิเศษสุดๆ deadpool-ford-mondeo-fusion

ในฐานะที่เป็น Wolverine ที่ต้องไล่จับคนร้ายที่เต็มไปความอันตราย ด้วย ออดี้ อาร์8 เจเนอเรชั่นที่ 2 พร้อมกับกรงเล็บด้านหน้า ซูเปอร์คาร์คันนี้ยังได้เปลี่ยนกระจกมองข้างให้ดูดุดัน รวมทั้งด้านหลังที่เสริมปีกให้สวยงามเหมือนที่เห็นบนรถแข่ง

wolverine-audi-r8

สไปเดอร์แมน ได้เลือกซูเปอร์คาร์ด้วยการออกแบบที่ค่อนข้างคล้ายๆกับตัวเอง อย่าง เฟอร์รารี่ 488 สไปเดอร์ ด้วยธีม สีแดง-ดำ พร้อมกับเส้นใยตกแต่งอยู่ทั่วบอดี้ เช่นเดียวกับลายบนล้อแม็กซ์ และจะไม่มีหลังคาเพื่อให้สไปดี้สามารถพุ่งออกนอกตัวรถได้โดยง่ายเพื่อไปปราบเหล่าร้าย

spiderman-ferrari-488-spider

สุดท้ายกับ โทนี่ สตาร์ก ไอรอน แมน ไม่ได้ใช้ซูเปอร์คาร์อย่าง แอคคิวร่า เอ็นเอสเอ็กซ์ และ ออดี้ อาร์8 อี-ธอร์น อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ไอรอนแมนได้เจอ เชฟวี่ คอร์เวตต์ Z06 ที่ตกแต่งมาใหม่หมด ตั้งแต่เครื่องยนต์ วี8 6.2 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ 6.2 ลิตร

iron-man-chevy-corvette-z06



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้